ฟิออเรนติน่า ขีดเส้นตาย แมนยู-ลิเวอร์พูล ซื้อ อัมราบัต ใน 3 วัน

Categories

DISCOUNTS

ฟุตบอลทีมชาติแกมเบียและทีมงานสต๊าฟ นั่งเครื่องบินเพื่อเดินทางจากกรุงบันจุล เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 หรือ AFCON ระหว่างวันที่ 13 มกราคม -11 กุมภาพันธ์ 2024 ประเทศไอวอรี โคสต์จากกรณีที่นักเตะที่ทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ในจังหวะได้เปรียบที่ แจ็ค กรีลิช หลุดไปทำประตูแต่ผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ กลับมาย้อนให้ฟาวล์ ทำให้ผู้เล่นเจ้าถิ่นไม่พอใจไปล้อมผู้ตัดสิน ในเกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบลงด้วยการเสมอสเปอร์ส 3-3 ล่าสุด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ได้ตั้งข้อหากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในกลุ่ม ดี นัดที่ 2 เวียดนาม ทีมอันดับ  94 ของโลก และเป็นเบอร์  1 อาเซียน ที่มี ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ คุมทัพ โดยนัดแรกแพ้ ญี่ปุ่น 2-4  พบกับ อินโดนีเซีย ของ ชิน แท ยัง กุนซือชาวเกาหลี ที่่นัดแรกพลาดท่าแพ้ให้กับ อิรัก มา 1-3 เช่นกัน ทำให้เกมนี้ทั้งคู่ต้องการคว้าชัยชนะเพื่อที่จะอยู่ในเส้นทางลุ้นเข้ารอบน็อกเอาท์ต่อไป เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ที่  เจ้อเจียง เอฟซี ของจีน เปิดสนาม หูโจว โอลิมปิก สปอร์ตเซ็นเตอร์ ชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 โดยหลังจบเกมมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเมื่อนักเตะของเจ้าถิ่น ได้มาเยาะเย้ยทีมจากไทยลีก ที่พบกับความพ่ายแพ้ ทำให้นักเตะของทั้งสองทีมมีปัญหาเกิดตะลุมบอนกัน โดยทางด้านนักเตะเจ้อเจียง พยายามวิ่งมาทำร้าย ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะทีมชาติไทย ซึ่ง ลีออน เจมส์ ก็พยายามบอกว่าเกมมันจบแล้ว ก่อนที่จะถูกตบหน้าและล้มลงโมโตจีพี 2023 ที่ดวลกันครบ 20 สนามไปเป็นที่เรียบร้อย ได้มีการเปิดเผยสถิติการล้มของนักแข่งทั้ง 3 รุ่นตลอดทั้งฤดูกาลออกมา โดยมีการล้มรวมกันทั้งหมดถึง 1,012 ครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเกิดขึ้นใน โมโตจีพี 

Price

Type

สื่อจากประเทศญี่ปุ่น mainichi.jp รายงานว่า มาซาทาดะ อิชิอิ อดีตกุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมเข้ามาคุม "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายชาติไทย หลังลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม ซี โดยนัดแรก เปิดราชมังคลากีฬาสถาน แพ้ให้กับ ทีมชาติจีน 1-2 และบุกไปชนะ สิงคโปร์ 3-1 มี 3 คะแนน อยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม ตามหลัง เกาหลีใต้ จ่าฝูงของกลุ่มฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 ในสัปดาห์นี้มีเตะกันครบทั้ง 8 คู่ ระหว่างวันที่ 15-17 ธันวาคม โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสด 2 คู่ เกมเวลา 18.00 น.ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  และเกมวันอาทิตย์ การท่าเรือ เอฟซี รับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ด้านจ่าฝูง แบงค็อก ยูไนเต็ด  จะบุกไปดวลกับ ตราด เอฟซี  ซึ่งจะเล่นเป็นคู่สุดท้ายในวันอาทิตย์สัญญาฉบับปัจจุบันของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะหมดลงหลังสิ้นสุดฤดูกาล 2025 ซึ่งทางต้นสังกัดต้องการให้กุนซือชาวสเปน ขยายออกไปแบบระยะยาว ซึ่ง เป๊บ ออกมาเปิดเผยว่า "เราต้องดูว่าพฤติกรรมของนักเตะเป็นอย่างไร และต้องดูว่าเราสามารถรักษามาตรฐานเอาไว้ได้หรือไม่"“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพช้างศึก ประกาศอย่างเป็นทางการแยกทาง มาโน่ โพลกิ้ง จากหัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังผลงานคัดบอลโลก 2 นัดแรกไม่เป็นไปตามเป้าหมาย โดยตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ ทำหน้าที่แทนทันที พร้อมยืนยันในฐานะผู้จัดการทีมทำงานภายใต้บทบาทหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่มาตลอด และไม่เคยแทรกแซงโค้ชในด้านเทคนิคฟุตบอลฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมชาติไทยชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย คีร์กีซสถาน และ โอมานฟุตบอลทีมชาติไทย ลงศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบสุดท้าย ไปแล้ว 2 เกม ยังไม่แพ้ใคร ชนะ 1 เสมอ 1 มี 4 คะแนน มีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ และทำให้ ณ เวลานี้ "ทัพช้างศึก" โกยเงินจากการลงแข่งขันครั้งนี้ไปแล้วถึง 11 ล้านบาท รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  กลุ่มซี นัดแรก ทีมชาติไทย พบ จีน  (4-2-3-1) :  ปฎิวัติ คำไหม (GK) - ทริสตอง โด, พรรษา เหมวิบูลย์, กฤษดา กาแมน - ธีราทร บุญมาทัน (C) - สารัช อยู่เย็น, ปกเกล้า อนันต์ - สุภโชค สารชาติ , ชนาธิป สรงกระสินธ์, บดินทร์ ผาลา - ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้เผยผ่านเพจเฟซบุ๊ก Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ ถึงเรื่องการวางแนวทางทีมชาติไทย และฟุตบอลลีกว่า ในระดับทีมชาติหวังที่จะให้ทีม "ช้างศึก" กลับไปติดท็อป 100 ขณะที่ในฟุตบอลลีก นอกจากการที่จะทำให้ลีกกลับมามีมูลค่าแล้ว ยังจะต้องมีการปลุกกระแสนิยมท้องถิ่น เหมือนสมัยที่ฟุตบอลลีกภูมิภาครุ่งเรือง 

Brand

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ Opta Analyst (ออปต้า) บริษัทด้านสถิติฟุตบอลของโลก ที่วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ได้ทำนายทีมที่จะคว้าแชมป์เอเชียน คัพ 2023 ระหว่าง จอร์แดน ที่สร้างประวัติศาสตร์เข้าชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรก หรือ กาตาร์ เจ้าภาพ จะป้องกันแชมป์ได้อีกสมัยหรือไม่ โดยรอบรองชนะเลิศ จอร์แดน ชนะ เกาหลีใต้ 2-0 ส่วน กาตาร์ เจ้าภาพ ชนะ อิหร่าน 3-2 สปอร์ต สื่อสเปนรายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า ไม่ปิดโอกาสรับงานคุมทีมบาร์เซโลน่า หลังปรึกษากับเอเยนต์ส่วนตัว พร้อมบอกคนใกล้ชิดว่ากำลังพิจารณาออกจากทีมหลังจบฤดูกาล เนื่องจากเริ่มรู้สึกถึงความตึงเครียดหลังคุมทัพปืนใหญ่เข้าสู่ปีที่ 5ศึุกฟุตซอลไทยลีก ปี 2023 นัดที่ 26 หรือนัดสุดท้ายของฤดูกาล ประจำวันเสาร์ที่ 16 ธ.ค.66 มีการแข่งขันทั้งหมด 7 คู่พร้อมกัน คู่ที่น่าสนใจ “เทพพระชัย” ห้องเย็นท่าข้าม ที่สามารถคว้าแชมป์ของซีซั่นนี้ไปครองแล้วเป็นทีเรียบร้อย ตั้งแต่นัดรองสุดท้าย บุกไปชนะ  สุราษฎร์ธานี 4-2 ทำให้ สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์แบบไม่แพ้ใคร เป็นทีมที่สอง ต่อจาก บลูเวฟ ชลบุรี ลิเวอร์พูล กำลังมองหาผู้เล่นแนวรุกฝีเท้าดีเพื่อหวังเข้ามาแทน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่เหลือสัญญาไม่ถึง 18 เดือน ทำให้ทีมอาจตัดสินใจขายออกไปในตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เพื่อหารายได้เข้าสโมสร โดยมี อัล อิตติฮัด และหลายทีมเงินหนาจากลีกซาอุดีอาระเบีย ที่พร้อมคว้าตัวสำหรับการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เดินทางมาถึงวันที่ 10 ของการแข่งขัน โดยโปรแกรมคืนวันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567 กาตาร์ เจ้าภาพและจ่าฝูง ชนะมา 2 นัดรวด ผ่านเข้ารอบ 16 สุดท้ายแน่นอนแล้ว จะพบกับ จีน อันดับ 2 ของกลุ่ม มี 2 คะแนน ส่วน ทาจิกิสถาน อันดับ 3 ของกลุ่ม พบ เลบานอน ทีมบ๊วย ทั้งคู่มี 1 คะแนนเท่ากัน  การจับสลากฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอยเพลย์ออฟเพื่อหาอีก  8 ทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย การจับสลามีขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของยูฟ่า ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งการจับสลากครั้งนี้มี ฆูเลี่ยน เอสคูเด้ ดาวเตะจากเซบีย่า มาร่วมจับสลากประกบคู่ โดยการเพลย์ออฟซึ่งเป็นการนำอันดับ 2 หรือรองแชมป์กลุ่ม ยูโรป้า จำนวน 8 ทีม จะพบกับ ทีมอันดับ 3 ที่ตกมาจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาพบกัน อีเอสพีเอ็น รายงานว่าในฤดูกาลนี้ VAR ของพรีเมียร์ลีก ทำพลาดไปแล้ว 20 ครั้ง โดยแบ่งเป็นความผิดพลาดของ  VAR 17 ครั้ง, กลับคำตัดสินแบบไม่ถูกต้อง 2 ครั้ง และกรรมการปฏิเสธคำตัดสิน 1 ครั้ง ขณะที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คือทีมที่เสียประโยชน์มากที่สุดถึง 4 ครั้ง หรือคิดเป็นสัดส่วน 1 ต่อ 5 จากความผิดพลาดทั้งหมด